Untitled-1-01

ONLINE TRAINING FOR TEACHING ASSISTANTS

💕 Loa loa loa, như đã hứa, VUS quay trở lại rồi đây. Mời các bạn theo chân VUS nhìn lại buổi tập huấn đầu vào diễn ra vào ngày 18 và 20/10 vừa rồi qua lời chia sẻ của các bạn trợ giảng siêu đáng yêu của VUS nha. Các bạn trợ giảng tham dự tập huấn đã có vài tuần để thực hành những kiến thức được học trước khi chia sẻ với chúng mình.

Bấm vào từng hình để cùng tìm hiểu xem các bạn ấy đã thay đổi như thế nào nhé!

Nếu bạn bỏ lỡ phần 1 thì đây là link nhé: shorturl.at/CD356

👉 Hãy gia nhập ngay #TeamTrợgiảng chất lừ của VUS bằng cách gửi CV tại đây nhé 😘:

🌎https://teachenglish.vus.edu.vn/

#VUS#TeachEnglishAtVUS

#trogiang#teachingassistant

“Thông qua buổi tập huấn đầu vào, em học hỏi được rất nhiều phương pháp hữu ích trong cách quản lý lớp học. Trước đây, em gặp khó khăn trong việc thu hút sự chú ý của các bé học viên đầu giờ học, nhưng nhờ các mẹo học được từ buổi workshop, như là “Tắt/bật đèn”, vấn đề này đã được giải quyết. Em nhất định sẽ thử các gợi ý còn lại cho những lần lên lớp sắp tới của mình.”
TRẦN KHẮC VƯƠNG – VUS BUÔN MA THUỘT

———————————————-

“Trước khi tham gia buổi tập huấn, nếu học viên trong lớp có xu hướng không tập trung và bắt đầu gây ồn ào trong giờ học, thường em sẽ dùng bút gõ nhẹ vào bàn các bé. Tuy nhiên bản thân em thấy hiệu quả của cách này chưa cao. Sau buổi tập huấn, em đã áp dụng biện pháp đếm ngược, em sẽ đếm “3 2 1” để các con chú ý và lấy lại trật tự. Biện pháp tưởng chừng rất đơn giản này thật sự giúp em quản lý lớp tốt hơn”.
VÕ NHẬT THẢO PHƯƠNG – VUS TÂY NINH

———————————————-

“Trước đây, em còn gặp khó khăn trong việc đưa ra hướng dẫn cho các bé học viên. Nhưng nhờ những buổi tập huấn đầu vào vừa rồi, em đã có cơ hội học hỏi thêm nhiều phương pháp mới và hữu ích. Việc hướng dẫn học viên bây giờ đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, thay vì nói những câu quá dài, em sử dụng những câu ngắn và súc tích hơn, đồng thời kết hợp với cử chỉ tay để các bé có phản xạ nhanh hơn và rèn luyện thói quen sử dụng tiếng Anh. Chẳng hạn em sẽ giơ 2 tay và hô “Line up” khi muốn các bé xếp thành 2 hàng để chơi trò chơi.”
BÙI THỊ MAI LAN – VUS ĐÀ NẴNG

———————————————-

“Sau buổi tập huấn thì em đã có cơ hội áp dụng phương pháp Modelling – Làm mẫu cho các bé ở lớp. Khi giáo viên tổ chức các hoạt động hoặc trò chơi trong lớp học, em có thể hỗ trợ giáo viên làm mẫu để các bé hiểu được các hướng dẫn bằng tiếng Anh mà không cần phải dịch sang tiếng Việt. Trước đó, em thường chỉ làm việc và xử lý các tình huống theo bản năng, tuy nhiên, hiện giờ em đã biết và áp dụng các kỹ năng Quản lý lớp học hiệu quả”.
NGUYỄN HOÀNG KHA – VUS CẦN THƠ

———————————————-

“Khác với suy nghĩ ban đầu của em về 1 buổi tập huấn online, buổi training diễn ra rất sôi động và hào hứng với lối truyền đạt hài hước và những chia sẻ thú vị từ phía các anh chị Quản lý cơ sở. Khi được chia nhóm thảo luận, ngoài cơ hội trao đổi với các bạn trợ giảng đến từ các tỉnh thành khác như Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long và Tây Ninh, em còn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của các bạn về cách xử lý các tình huống diễn ra trong lớp học.”
HỒ TRỌNG HIẾU – VUS VĨNH LONG

———————————————-

“Hoạt động em cảm thấy thích nhất trong 2 buổi tập huấn là phần Giới thiệu đầu giờ qua hệ thống Padlet. Thông qua hoạt động này, chúng em được giới thiệu bản thân, tương tác và hiểu rõ hơn về những người bạn mới. Em cảm thấy hoạt động này đã làm cho không khí của buổi tập huấn được cởi mở và ấm cúng hơn cũng như tạo ra sợi dây kết nối cho các bạn trợ giảng tham gia”.
LÊ HOÀNG MINH – VUS VŨNG TÀU

———————————————-

❓ Có thể bạn chưa biết, VUS có:

25+ năm kinh nghiệm và giữ vững vị thế hàng đầu Việt Nam về giảng dạy tiếng Anh

50+ cơ sở đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế, chứng nhận bởi NEAS

70.000+ Học viên ở mọi cấp độ hiện đang theo học VUS trên toàn quốc

2,300+ Giáo viên và Trợ giảng tâm huyết được tuyển chọn kỹ lưỡng